Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Thợ chuyên sửa tủ bếp tại nhà 01275664582

*Thợ chuyên sửa tủ bếp tại nhà.01275664582.Ở Số 68 Phố Minh Khai-Quận Hà Bà Trưng-Hà Nội gần phố Đại La và phố Bạch Mai.Thợ giỏi đến ngay sau 10 phút gọi.0127.566.45.82

+MINH LÝ Thợ mộc chuyên sửa chữa tủ bếp tại nhà hà nội, sửa tủ bếp cũ Chuyên Nghiệp Ở hà nội
*Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp, phù hợp với ngân sách của mình.Để tiết kiệm thời gian và tận dụng tủ bếp cũ không phải đóng Mới hoàn toàn tủ bếp Mới sẽ chi phí rất cao.Không có lựa chọn nào hơn được dịch vụ sửa chữa tủ bếp cũ tại nhà mà Xưởng Mộc Đồ Gỗ MINH LÝ chúng tôi cung cấp.
+Cung cấp bảng báo giá sửa chữa Đồ Gỗ – Tư vấn kỹ thuật hoàn toàn miễn phí !
*Thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp.
Trong hơn 10 năm qua, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ sửa tủ bếp cũ,sửa tủ trạn treo tường,sửa tủ gỗ,sửa tủ quần áo có chất lượng tốt với mức giá thấp nhất. Đội ngũ thợ mộc của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm 27 – 30% chi phí so với các đơn vị sửa đồ gỗ nội thất khác.Trong địa bàn hà nội.Bởi vì chúng tôi là những người thợ mộc Lành Nghề đã từng làm tại các Xưởng gỗ đóng đồ mộc nội thất gia dụng cung cấp đi khắp các gia đình Ở hà nội cho lên việc sửa chữa tủ bếp đã cũ chúng tôi rất am hiểu.
+Các dịch vụ của chúng tôi :

  • Đóng mới tủ bếp.Bằng các loại gỗ như gỗ sồi nga,gỗ xoan đào,gỗ tếch,tủ bếp gỗ tần bì,gỗ giổi,gỗ trò,gỗ công nghiệp MDF,POOC MICA,MENAMIN,Và gỗ dán
  • Sửa chữa tủ bếp bị xệ, sập, mục nát, hư hỏng,mối mọt
  • Làm biến mất vết xước, vết bẩn cứng đầu trên tủ bếp.Sơn PU tủ bếp,đánh vecni tủ bếp
  • Sửa tủ bếp tại nhà theo yêu cầu, đóng mới một phần hay toàn bộ, sửa chữa phần bị hư hỏng.tháo lắp ,treo tủ bếp.Chuyển hướng tủ bếp theo phong thủy của gia chủ
  • Sửa chữa, thay thế bản lề cánh cửa,thay ray ngăn kéo tủ bếp,tủ gỗ của các hãng.ABC,     HAFELE,     BLUM,   GAS.vv...
  • Thay thế phụ kiện Tay Nâng cánh cửa tủ bếp với chi phí thấp nhất.
  • Sơn mới tủ bếp.sơn màu trắng tủ bếp,màu cánh rán,sơn lại tủ bếp cũ.vv..
  • Thay mới hậu tủ bếp,tủ gỗ bị ẩm mục bằng tấm ốp nhôm ALU TITAN Có độ chống chịu nước rất tốt.Bơm keo chống dò rỉ nước ở chậu rửa bát xuống tủ bếp.Tháo lắp thay mới mắt đá tủ bếp bị nứt vỡ.
→ MINH LÝ.0127.566.4582. cung cấp dịch vụ sửa chữa TỦ BẾP,sửa đồ gỗ nội thất tại nhà chuyên nghiệp với giá chỉ từ 70k sửa chữa cả việc vặt,việc nhỏ về đồ gỗ tận nhà!
+TẠI SAO BẠN LÊN GỌI CHO CHÚNG TÔI
Dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ mộc của chúng tôi có thể dễ dàng xử lý mọi vấn đề về đồ gỗ của bạn một cách chuyên nghiệp nhất, nhanh chóng nhất. Hơn nữa,SỬA tủ bếp của bạn sẽ chở lên trắc chắn gọn gàng MỚI mể hiện đại như lúc ban đầu.
+Thợ chuyên sửa chữa tủ bếp tại nhà còn nhận làm.Mọi vệc về đồ gỗ như tháo lắp giường tủ tại nhà,tháo lắp bàn ghế,tháo lắp giường hai tầng,tháo lắp tủ gỗ,tháo lắp sàn gỗ bị ngấm nước,sửa chữa cửa gỗ sập xệ khó đóng mở,thay khóa cửa gỗ,sửa chữa cầu thang gỗ,sửa cửa đi,cửa sổ,cửa chớp,sửa giường ngủ bị sập,mối mọt,gẫy thang rát .Đánh vecni bàn ghế,vecni tủ thờ,vecni sập gụ,đánh vecni giường tủ,sơn lại cửa gỗ.Thay thế các thiết bị phụ kiện đồ gỗ.SỬA CHỮA tất cả các sản phẩm làm từ gỗ.Ưu tiên số 1 của chúng tôi là sự hài lòng của bạn. Chúng tôi luôn đảm bảo kết quả dịch vụ Tốt Nhất
*KHI TỦ BẾP NHÀ BẠN ĐÃ CŨ XUỐNG CẤP MỜI.LH.MINH LÝ.0127.566.4582.Thợ giỏi đến ngay
+Giá rẻ hợp lý cạnh tranh – Chúng tôi luôn hiểu được tâm lý của người tiêu dùng. Vì vậy chất lượng của chúng tôi luôn tốt nhất với giá rẻ nhất, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình quý khách hàng gần xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét