Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Sửa Đồ Gỗ tại Hà Nội 0915087403

+Sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội 0915087403
Xưởng Mộc Phú Hồng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa đồ gỗ nội thất tại nhà Hà Nội.
Sửa chữa các loại như: giường, tủ, bàn ghế, sàn gỗ,cầu thang. Các loại cách cửa gỗ gồm: cửa đi, cửa sổ, cửa gỗ kính,cửa chớp và bàn ghế văn phòng trong địa bàn Hà Nội.
+Xưởng Mộc Đồ Gỗ Phú Hồng chuyên nhận sửa chữa đồ gỗ tại hà nội chúng tôi là những người thợ Mộc lành nghề nhiều năm làm việc tại các xưởng gỗ sản xuất đồ gỗ nội thất lên rất am hiểu đồ gỗ nhà bạn cần sửa chữa như thế nào ? Nhận vận chuyển tháo lắp các đồ văn phòng, và đồ gia đình nhanh, gọn, bảo đảm chất lượng, không làm trầy xước chả lại nguyên trạng. {Thợ không chuyên không làm được}
Chuyện tân trang các loại đồ gỗ nội thất như: sơn PU, sơn dầu vecni bàn ghế như bàn ghế gỗ gụ,gỗ hương,gỗ mun,gỗ chắc và những đồ giả cổ, lắp đặt ván sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, mặt bậc cầu thang bằng gỗ, bằng kính cường lực và gác xép.Sơn lại cửa gỗ cũ bằng sơn dầu,sơn công nghiệp,sơn vecni.
+Thay các loại khóa cửa, khóa tủ quần áo,khóa quầy thu ngân ,tay nắm các loại
Chúng tôi có đội ngũ thợ nhiệt tình, tận tâm phục vụ chu đáo, chất lượng và hiệu quả công việc,những việc nhỏ,sửa chữa vặt đồ gỗ chúng tôi cũng nhiệt tình làm.Sửa đồ gỗ tại hà nội không ngại đi xa ở tất cả các địa chỉ tại hà nội.
Xin liên hệ với chúng tôi – Anh Hồng-Thợ giỏi đến nhanh-giá cả cạnh tranh
Điện thoại 0915.087.403
+Số 568 Đê La Thành-Đống Đa-Hà Nội.
Phục vụ 24/24 tại Hà Nội Sửa chữa Đồ Gỗ tại nhà làm song trong 1 ngày không làm đảo lộn cuộc sống của gia đình bạn.
Chúng tôi có đội thợ chuyên đóng mới các loại cánh cửa gỗ như: gỗ lim, gỗ trò, gỗ dồi, gỗ phay, gỗ keo,gỗ xoan đào,gỗ sồi nga,gỗ lát,tần bì và gỗ công nghiệp.
Chúng tôi có đội thợ chuyên lắp đặt ván sàn gỗ tự nhiên như: gỗ Cam Xe, gỗ hương,gỗ sồi,gỗ pơ mu, và sàn gỗ công nghiệp như Kronoswiss,sàn gỗ thụy sỹ,sàn gỗ Malaysia,Thái lan,sàn gỗ Đức,sửa sàn gỗ bị mối mọt,sàn phồng rộp,sàn gỗ ngấm nước với hợp lý giá cạnh tranh.
Có đội thợ chuyên đóng tủ bếp bằng gỗ dổi, gỗ xoan đoàn, gỗ tếch và gỗ công nghiệp,gỗ nhựa
Có đội thợ chuyên phun sơn PU, véc ni và sơn dầu các loại đồ gỗ
Có đội thợ chuyên thiết kế lắp đặt cửa cuốn, cửa thủy lực, khung nhôm, vách kính, kính an toàn, kính cường lực và đồ nội thất trong nhà
Rất mong được phục vụ quý khác hàng gần xa.Thợ Mộc Phú Hồng.0915.087.403.

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi là đơn vị chuyên sửa đồ gỗ tại hà nội, với dịch vụ sơn đồ gỗ, sửa tủ bếp, sơn đồ gỗ tại nhà chắc chắn chúng tôi làm hài lòng khách hàng. Liên hệ hotline : 0963.360.360

    Trả lờiXóa